ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಗುಡ್ ಬೈ ಹೇಳಿದ ಕೆವಿನ್ ಪೀಟರ್ಸನ್, ಸಾಮಾಜಿಕ ತಾಣದಲ್ಲಿ ಅಧಿಕೃತ ಘೋಷಣೆ

ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಗುಡ್ ಬೈ ಹೇಳಿದ ಕೆವಿನ್ ಪೀಟರ್ಸನ್, ಸಾಮಾಜಿಕ ತಾಣದಲ್ಲಿ ಅಧಿಕೃತ ಘೋಷಣೆ
Published: 17 Mar 2018 08:19 PM IST | Updated: 17 Mar 2018 08:23 PM IST

ಕೆವಿನ್ ಪೀಟರ್ಸನ್
ನವದೆಹಲಿ: ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್ ಬ್ಯಾಟ್ಸ್ ಮನ್ ಕೆವಿನ್ ಪೀಟರ್ಸನ್ ಇಂದು (ಮಾ.17) ತಮ್ಮ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಜೀವನಕ್ಕೆ ನಿವೃತ್ತಿ ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಅವರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
"ನಾನು ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ 152 ಅರ್ಧಶತಕ ಮತ್ತು 68 ಶತಕ ಸೇರಿದಂತೆ  30,000+ ರನ್ ಗಳಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಆಶಸ್ ಸರಣಿಯಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಬಾರಿ ಜಯ, ಸ್ವದೇಶ ಹಾಗೂ ವಿದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಟಿ 20 ವಿಶ್ವಕಪ್ ಗೆಲುವು, ಬಾರತ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ತಂಡವನ್ನು ಅವರ ತವರು ನೆಲದಲ್ಲಿ ಮಣಿಸಿದೆ. ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಮುಖ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಟೆಸ್ಟ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಶತಕ ದಾಖಲೆ. ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನನ್ನನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬೆಂಬಲಿಸಿದ ನನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸಮರ್ಪಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಈ ನನ್ನ ಸಾಧನೆಗಳಿಗಾಗಿ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡುತ್ತೇನೆ. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನನ್ನ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಾನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಮನರಂಜಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಟವನ್ನು ಇಷ್ಟಪ್ಡುವವನಾಗಿದ್ದೇನೆ" ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರ್ಯಾಂ ನಲ್ಲಿ ಪೀಟರ್ಸನ್ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

Post a Comment

0 Comments